Làm kho lạnh bảo quản thịt lơn, bò

Làm kho lạnh bảo quản thịt lơn, bò

Thịt và các sản phẩm từ thịt là một trong những nguồn thức ăn không thể thiếu cho bữa cơm gia đình.  Các loại thịt trên thị trường hiện nay đa số chúng ta thường ăn thịt tươi, rất sạch và bổ dưỡng. Nhưng những  doanh nghiệp làm thực phẩm không phải lúc nào cũng có thể cung cấp đủ nguồn thịt tươi ra thị trường để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của con người. Giải pháp ở đây là rất cần thiết một chiếc kho lạnh bảo quản thịt , kho lạnh đảm bảo nhiệt độ bảo quản cho thịt và quan trọng nhất là vẫn giữ được độ tươi ngon của thịt nếu phải bảo quản lâu dài….

Làm kho lạnh bảo quản thịt lơn, bò
Làm kho lạnh bảo quản thịt lơn, bò

Quy trình bảo quản sản phẩm Thịt.

Sau khi được giết mổ tại lò mổ để được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn Thịt sẽ được mang đến kho lạnh cấp đông nhanh

 Kho lạnh cấp đông

  • Sẽ là kho lạnh sử dụng ở nhiệt độ trung bình từ âm 35 đến âm 45 độ. Sử dụng cấp đông nhanh sản phẩm để làm đông các tế bào trong thịt một cách nhanh nhất nhằm giữ lại được chất dinh dưỡng và giữ được màu sản phẩm đẹp.
  • Kho sử dụng cho các doanh nghiệp xuất khẩu là nhiều còn về các hộ kinh doanh vừa và nhỏ không cần thiết làm những kho cấp đông như vậy.
  • Sau khi cấp đông xong sản phẩm sẽ được đưa sang kho lạnh trữ đông.

Kho lạnh trữ đông

  • Kho trữ đông sẽ chạy tại dải nhiệt độ là từ âm 15 đến âm 20 độ . Vì sao lại phải bảo quản tại nhiệt độ này ? . Câu hỏi mà nhều khách hàng thắc mắc . Bảo quản tại nhiệt độ -15 đến -20 độ vì có những tế vào trong thịt phải đến nhiệt độ đó bắt đầu chậm quá trình phân hủy vậy nên ở nhiệt độ thấp các sản phẩm thịt để được một thời gian lâu hơn như Gà có thể để được lên đến 1 năm .
  • Đối với kho trữ đông thì rất phù hợp cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ.
  • Khi chúng ta lấy sản phẩm ra khỏi kho thì sẽ phải giã đông sản phẩm . Theo đúng tiêu chuẩn thì ta sẽ phải chuyển qua kho giã đông nhiệt độ từ 2 đến 8 độ .
  • Nhưng đối với các hộ kinh doanh vừa và nhỏ thì ta có thể ngâm sản phẩm vào nước để giã đông phương pháp tiện lợi mà không mất chi phí.

Một số Kho Lạnh Bảo Quản Thịt của Công Ty Matec Panel đã làm

Tư vấn lắp đặt làm kho lạnh bảo quản thịt  bằng tấm panel pu kho lạnh
Quý khách cần lắp đặt một hệ thống kho lạnh chất lượng cao, hoạt động chính xác nhất. Hãy liên hệ hotline 0936 246 448 - 0903 246 111 của công ty Matec Panel đơn vị hàng đầu chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, thi công kho lạnh uy tín chất lượng, chi phí phù hợp. Xin cảm ơn!
>
0936 246 488