Vai trò và tầm quan trọng của phòng sạch hiện nay

Phòng sạch sẽ là một quy phạm xây dựng bắt buộc đối với nhiều nhà máy, bệnh viện… để đảm bảo một môi trường sản xuất sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng, và để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công phòng sạch. Với thâm niên trên 10 năm và kinh nghiệm làm việc với rất nhiều đối tác doanh nghiệp trong và ngoài nước, chúng tôi chia sẻ cùng quý khách hàng một vài thông tin cơ bản về ứng dụng của phòng sạch trong sản xuất Công nghiệp


Dược phẩm: Là nơi diễn ra các loại thuốc phục vụ cho việc cứu chữa bệnh của con người nên phòng sạch để tránh vi khuẩn xâm hại.
- Thực phẩm: Các đồ ăn như sữa bánh cũng rất dễ bị hỏng nên thực phẩm nên sản xuất tại phòng sạch để đảm bảo sức khỏe của con người.
- Lĩnh vực điện tử: Các thiết bị điện tử thường có yêu cầu khắt khe về tính chính xác và ko có hạt  bùi nào. Phòng sạch giúp các sản phẩm điện tử có độ chính xác cao....
- Phòng mổ trong bệnh viện: Môi trường không hoàn toàn vô trùng trong phòng mổ sẽ là một thảm hoạ cho bệnh nhân vì họ sẽ mắc các chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật. Một phòng mổ sạch sẽ và vô trùng tuyệt đối là điều cần thiết cho tất cả các bệnh viện.



Để lắp đặt phòng sạch, các chuyên gia thiết kế thi công phòng sạch sẽ tính toán dựa trên cơ cấu, diện tích, mức độ lưu thông khí, áp suất… để có một bản thiết kế hoàn chỉnh. Sau đó, họ sẽ xây dựng phòng sạch với những vật liệu, thiết bị chuyên dụng dành cho phòng sạch với những yêu cầu nghiêm ngặt trong thi công để đảm bảo mức độ kín, áp suất, những tiêu chuẩn về số lượng bụi trong phòng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi tới đường dây nóng 0903 246 111 để được chuyên viên tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Matec Panel là đơn vị số 1 chuyên lắp đặt thi công phòng sạch giá rẻ tốt nhất.
>
0936 246 488